Posted in Cự tinh vấn đỉnh

Cự tinh vấn đỉnh – Mạc Thần Hoan

8e2acd46gw1fa3ec29nr6j205k07sq3w

Tên truyện: CỰ TINH VẤN ĐỈNH

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Thể loại: Cường cường, trọng sinh, giới giải trí, tình hữu độc chung, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ, HE

Tình trạng bản gốc: 165 chương

Editor: Socola chấm nước mắm

NguồnHạ Nguyệt

.

VĂN ÁN

Đời trước là siêu cấp siêu sao xưng bá thế giới, đời này là quý thiếu phản nghịch bại gia chán nản.

Đối mặt chú thím một lòng mưu đoạt gia sản, đám bạn bè xấu chỉ biết sống phóng túng…

Dung Hủ: Không bạo phát trong trầm mặc, thì sẽ diệt vong trong trầm mặc!

Từ tiểu minh tinh hạng ba đi lên, tự lực cánh sinh, leo lên vương tọa lần nữa, quét ngang giới giải trí, mưu đồ giành lấy đỉnh cao!

Lần thứ nhất gặp mặt ——

Dung Hủ: Xin chào, tôi tên Dung Hủ, lần đầu gặp gỡ, xin chỉ giáo thêm.

Tần Trình: ! ! ! (… Mama, cậu ấy thật đáng yêu con thật muốn ngủ với cậu ấy!)

 

41 thoughts on “Cự tinh vấn đỉnh – Mạc Thần Hoan

      1. Uhm. Dễ thương lắm, anh công là loại tương phản manh ấy, nhìn vậy mà không phải vậy đâu. Em thụ cũng giỏi, dễ thương đi với anh công chỉ biết câm nín vì không hiểu anh nghĩ gì. =)))))))))

        Số lượt thích

      2. Ah, anh công bênh thụ lắm mắng anh anh chẳng để ý đâu nhưng mắng em thụ là anh xù lông ngay. Anh sẽ làm mắng lại tụi kia, tìm cách chứng minh cho em nó. Dù cách làm của anh hơi bin dở hơi và đôi khi phản tác dụng =))))))

        Số lượt thích

  1. Thấy cậu đào hố mới là xông vào ngay :))) tại cậu chọn truyện nào cũng hay ấy ❤ đọc văn án thấy bạn Trình chưa gì đã muốn ngủ với con nhà người ta rồi :v nên chắc tình cảm của đôi này tiến triển nhanh hơn bên Trông mặt mà bắt hình dong nhỉ. Lại nói đấy là truyện đầu tiên mình đọc mà sau 90 chương mới tỏ tình 😂

    Số lượt thích

  2. Xin chào chủ nhà, mình hay âm thầm theo dõi, nhưng tới bộ này thì thấy thích quá nên trồi lên luôn :)))
    Mình thích tác giả này cực, viết khá là ổn và hợp với mình, thuộc tính công thụ thấy hấp dẫn nha, rồi giới giải trí nữa, càng thích!!!! Xem mấy bạn cmt là hóng quá đi thôi!
    Ủng hộ chủ nhà thật nhiều ❤ Cảm ơn chủ nhà ❤

    Số lượt thích

  3. Chào chủ nhà, mặc dù có hơi trễ nhưng mình vẫn muốn đến chào hỏi chủ nhà một chút :’>
    Mình rất thích truyện của Mạc Thần Hoan, nhưng truyện của bả ít được edit quá, hiện chỉ có một bộ Mạt thế trọng sinh chi tạc băng là được edit hoàn.
    Mình rất cảm động vì chủ nhà đã edit truyện của đại thần mình :'<
    Cự tinh vấn đỉnh, nếu theo tình huống của Dung Hủ thì khá giống với MInh Dụ trong Siêu mẫu trọng sinh (cũng của Mạc đại đại luôn :”>) Minh Dụ đời trước là siêu mẫu đỉnh cao thế giới, Dung Hủ cũng là minh tinh xứng bá thế giới, cũng trọng sinh, cũng từ con đường mạt lộ đi lên.
    Nói chung nói chung là cảm ơn chủ nhà đã edit truyện. >_<

    Số lượt thích

  4. Chào chủ nhà. Mình theo dõi bạn từ bộ NTPCĐBP ák. Giờ tớ mới có cơ hội chào hỏi bạn. Bạn đừng mik nha. Cám ơn bạn đã edit tr nha. Tr nhà bạn hay lắm ak. Cám ơn bạn nhiều 😊😊😊😊😊

    Số lượt thích

Trả lời

