Đăng trong Cự tinh vấn đỉnh

Cự tinh vấn đỉnh [113.2]

CỰ TINH VẤN ĐỈNH

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Thể loại: trọng sinh, giới giải trí, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ

Số chương: 165 chương


Chương một trăm mười ba (2)

Mỗi một người đều chỉ lựa chọn tin tức mình muốn nghe, fan Dung Hủ đương nhiên đứng ở lập trường giữ gìn Dung Hủ, mà anti fan của Dung Hủ đương nhiên hy vọng Dung Hủ hết thời liền mới tốt.

Chuyện này chỉ náo loạn hơn một giờ, liền có không ít fan Dung thoát fan. Bọn họ vốn cũng chỉ là fan lập trường không kiên định, một khi idol yêu đương, bọn họ liền cảm thấy trời cũng sụp xuống, thậm chí sau khi thoát fan còn có thể quay về đạp một cước.

Nhóm fan Dung không để ý tới tình huống của mấy fan đó, bọn họ vẫn luôn inbox Dung Hủ, inbox La Chấn Đào, mong họ mau chạy ra giải thích.

Mà tất cả mọi người không biết chính là, một đương sự khác giờ phút này vừa mới xuống máy bay, đột nhiên liền biết được tin tức này.

Khi trợ lý đưa ảnh chụp và video cho Nhâm Thư Chỉ nhìn, sắc mặt cô đại biến, cả người đều ngơ ngác ở tại chỗ. Đứng ở lối đi VIP trong sân bay, Nhâm Thư Chỉ chết điếng, cô mở to hai mắt gắt gao nhìn màn hình di động của trợ lý, nhìn thật lâu, mới đột nhiên hô: “Mã Tề?!”

Không sai, người đàn ông trên ảnh chụp này căn bản không phải Dung Hủ, mà là Mã Tề!

Trên khuôn mặt thanh tú xinh đẹp là một mảnh trắng bệch, trái tim Nhâm Thư Chỉ đập bùm bùm, cô mơ hồ cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, nhưng mà lại căn bản không nghĩ ra được, là ai ở trong tối gài mình.

Nếu chỉ muốn tiết lộ scandal của cô, vì sao papparazi lại nói bên nam là Dung Hủ?

Đây rõ ràng là Mã Tề mà!

Đêm hôm đó cô bị lạnh nhạt ở chỗ Dung Hủ, trở về phòng sau đó nói chuyện phiếm với Mã Tề, Mã Tề mời cô đi xem kịch bản, sau đó hai người liền ở trong phòng ba tiếng, tận đến rạng sáng hơn năm giờ cô mới rời đi.

Là ai, là ai! Vì sao muốn hãm hại cô!

Nhâm Thư Chỉ gấp đến độ hai mắt đỏ bừng, trong lòng cô cảm thấy không ổn.

Mấy ngày qua, Nhâm Thư Chỉ vẫn luôn cố ý xa cách Dung Hủ, bởi vì cô thực rõ ràng phát hiện, Hoa Hạ Entertainment đang cực lực nâng đỡ Dung Hủ.

Hoa Hạ Entertainment cầm một đống tài nguyên nện trên người Dung Hủ, còn cho Dung Hủ phát ngôn In your heart, từ đó có thể thấy Hoa Hạ Entertainment coi trọng Dung Hủ.

Cô không phải là minh tinh dưới trướng Hoa Hạ Entertainment, nhưng cô không muốn đi chọc vào con quái vật lớn này. Dù cô có thích loại hình như Dung Hủ đi nữa, cô cũng không muốn góp cả tương lai của mình vào, nếu cô thật sự ảnh hưởng đến tiền đồ của Dung Hủ, vậy Hoa Hạ Entertainment tuyệt đối sẽ làm gì đó với cô. Không đến mức phong sát cô, nhưng có khả năng hại cô không nhận được công việc tốt.

Loại chuyện này, Hoa Hạ Entertainment làm ra được. Công ty này không phải thiện nam tín nữ gì, thậm chí còn rất khó chọc. Ít nhất bọn họ có thể trực tiếp đặt một lệnh cấm ở nhà mình: cấm Nhâm Thư Chỉ đóng bất cứ phim điện ảnh, phim truyền hình gì do Hoa Hạ Entertainment đầu tư, cấm tham gia bất cứ show tổng hợp nào.

Bất luận là Hoa Hạ Entertainment sẽ áp dụng biện pháp gì, kết quả đều là thứ Nhâm Thư Chỉ không muốn nhìn thấy.

Căn bản không có thời gian đi tham gia hoạt động hiện trường kế tiếp, Nhâm Thư Chỉ bảo trợ lý hoãn hoạt động lại, mình thì trực tiếp ngồi xe rời khỏi sân bay, ở trên xe gọi điện thoại cho người đại diện của mình.

Di động của người đại diện đã tắt máy, phỏng chừng là bị phóng viên gọi quá nhiều, Nhâm Thư Chỉ nhanh chóng gọi vào điện thoại riêng của người đại diện.

Mới vừa nhận điện thoại, Nhâm Thư Chỉ còn chưa mở miệng, người đại diện đã chất vấn thẳng mặt: “Xảy ra chuyện gì? Em có một chân với Dung Hủ từ hồi nào? Vừa rồi Hoa Hạ Entertainment liên lạc với công ty, hình như bọn họ rất tức giận, hiện nay phương pháp giải quyết duy nhất chính là công bố hai người đang yêu đương. Thư Chỉ, bình thường em thế nào chị không quản, nhưng mà em hẳn là biết, hiện tại Hoa Hạ Entertainment đang nâng đỡ Dung Hủ. Cậu ta đang ở giai đoạn phát triển, đột nhiên tuôn ra việc yêu đương, đối với loại tiểu sinh như cậu ta mà nói, đả kích quá lớn, rất không ổn! Hai người rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

Nhâm Thư Chỉ nghe người đại diện trách cứ, nhịn ấm ức trong lòng xuống, nhanh chóng nói rằng: “Ảnh chụp kia căn bản không phải Dung Hủ, là Mã Tề. Chị Lý, trước đây em quả thật muốn tìm Dung Hủ… tìm cậu ta tâm sự, nhưng vẫn luôn không thành công, em liền buông tha. Hơn nữa sau đó lại phát hiện Hoa Hạ Entertainment đang nâng đỡ cậu ta, em liền nhượng bộ lui binh. Chị nhất định phải giúp em làm sáng tỏ, chuyện này không có khả năng!”

Bên phía người đại diện chần chừ trong chốc lát: “Em nói, người trên ảnh không phải là Dung Hủ ư?”

Nhâm Thư Chỉ liên tục cường điệu: “Là Mã Tề!”

“Vậy em liên lạc với Mã Tề chưa?”

“Vừa rồi em gọi điện thoại cho hắn, hắn không nhận.”

Qua hồi lâu, người đại diện nói rằng: “Vậy chuyện này liền dễ giải quyết. Em và Mã Tề đứng ra, nói người trên ảnh là hai người, trước hết đẩy Dung Hủ ra ngoài đã, sau đó lại tuyên bố hai người yêu đương. Dù sao thì Mã Tề cũng không có bạn gái, Thư Chỉ, em chịu ấm ức một chút, trước hết yêu đương với hắn ở mặt ngoài. Chờ chuyện này lắng xuống, hai người lại công khai chia tay.”

Mã Tề chỉ là minh tinh hạng hai, Nhâm Thư Chỉ lại là ngôi sao nữ đang hot. Nếu Nhâm Thư Chỉ yêu đương với hắn, vậy hoàn toàn không chiếm được bất cứ lợi ích gì, nhưng Mã Tề lại có thể đề cao độ nổi tiếng của mình, từ chỗ “bạn gái” đạt được đại chúng chú ý.

Hơn nữa trong sự kiện lần này, fan Nhâm Thư Chỉ thoát fan nhiều hơn Dung Hủ. Một đống fan nam phẫn nộ nói cô là tiện nhân, còn dám yêu đương, còn có rất nhiều người chụp ảnh, chụp lại cảnh ném album của cô vào thùng rác, thậm chí đương trường đốt cháy.

Nhâm Thư Chỉ đi theo con đường gợi cảm, trước đây các fan nam vô cùng thích cô, hiện tại sau khi chuyện cô yêu đương “bại lộ”, ai cũng không ngờ, thế mà bọn họ lại xúc động đến loại trình độ này.

Yêu đương với Dung Hủ thì thôi, rất nhiều fan còn cảm thấy là môn đăng hộ đối. Nhưng yêu đương với Mã Tề…

Nhâm Thư Chỉ tức giận đến cắn chặt răng, rốt cuộc rơi nước mắt.

Mẹ, yêu đương với phế vật Mã Tề kia, nhân khí của cô nhất định sẽ bị ảnh hưởng, cô còn phải bị đối phương ké nhiệt độ!

Bỗng đột nhiên, Nhâm Thư Chỉ nghĩ: “Chị Lý, có thể là Mã Tề cố ý thả ra loại tin tức này hay không?” Càng nghĩ càng cảm thấy khả năng cao, “Nếu hắn chỉ đơn thuần đăng ảnh, chúng ta còn có thể chậm rãi tìm biện pháp giải quyết. Nhưng hắn kéo theo Dung Hủ, em liền không thể không thừa nhận người đàn ông trên ảnh là hắn, không thì em sẽ bị Hoa Hạ Entertainment ghét.”

Người đại diện cũng bừng tỉnh đại ngộ: “Là hắn?! Đúng, có thể là hắn!”

Nghĩ thế, Nhâm Thư Chỉ càng tức giận đến nghiến răng, hận không thể lập tức đi tìm Mã Tề, chém chết phế vật ngoan độc này.

Lần đầu tiên cô hận tại sao mình không quản nổi mình, luôn đi tìm đàn ông. Loại chuyện này rõ ràng chính là hai bên tình nguyện, lúc trước Mã Tề cũng chưa nói không đồng ý, sao bây giờ còn quay lại cắn cô một cái?

Giỏi nhỉ Mã Tề, anh chờ đi, chờ tôi lấy hơi lại, tôi phải chơi chết anh!

Người đại diện nhanh chóng bàn xong việc cần chú ý với Nhâm Thư Chỉ, Nhâm Thư Chỉ lại gọi điện thoại cho Mã Tề, vẫn không ai nhận. Đang lúc cô tính toán dựa theo lời người đại diện nói, trước hết thanh minh trên weibo rằng người trên ảnh không phải là Dung Hủ, đột nhiên liền nhìn thấy một tin tức!

[ Đại đội trưởng giới giải trí: @Dung Hủ và @Nhâm Thư Chỉ đêm khuya hôn môi? Hoàn toàn không đúng! Người trên ảnh không phải là Dung Hủ, là @Mã Tề! Buổi chiều đại đội trưởng cố ý nhờ bạn bè tìm được nhân viên đoàn phim «Mê thành», đối phương tiết lộ rằng, lúc quay phim, Dung Hủ căn bản không nói được mấy câu với Nhâm Thư Chỉ, ngược lại là Mã Tề trước giờ luôn có quan hệ thân mật với Nhâm Thư Chỉ. ]

Nhâm Thư Chỉ sửng sốt: đây là có chuyện gì?

Weibo Đại đội trưởng giới giải trí lập tức được rất nhiều dân mạng hồi âm: [ Không phải chứ? Nếu thật sự không phải là Dung Hủ, vậy papparazi có thể nhìn lầm sao? Làm sao có thể là Mã Tề? ]

Fan Dung lại vui mừng quá đỗi, đẩy ra mây mù: [ Dung Dung nói cậu ấy chưa từng có bất cứ quan hệ thân mật nào với Nhâm Thư Chỉ, hóa ra người trên ảnh căn bản không phải cậu ấy. Tin tưởng Dung Dung, chúng ta tin tưởng Dung Dung! ]

Không biết sao, trong lòng Nhâm Thư Chỉ có chút không thoải mái. Khi thật sự có người chỉ ra người kia không phải là Dung Hủ, mà là Mã Tề, cô cảm thấy mặt mũi mình đều mất hết. Nếu cô yêu đương với Dung Hủ, đó là một chuyện hãnh diện bao nhiêu, dựa theo nhân khí và tài nguyên của Dung Hủ hiện tại, địa vị trong giới không hề kém hơn cô, thậm chí còn tốt hơn cô. Nếu đổi thành Mã Tề…

Nếu cô thật sự thích Mã Tề vậy hoàn toàn không hề gì, nhưng cô và Mã Tề chỉ là bạn giường mà thôi.

Dọa người! Thật sự là rất dọa người!

Nhâm Thư Chỉ vừa tức lại buồn bực, đồng thời trong lòng còn thở phào một hơi. Nhưng mà cô còn chưa hoàn hồn, đột nhiên lại nhìn thấy trên mạng truyền lưu ra một ít tin tức.

#Nhâm Thư Chỉ Lý Khiếu Trấn khách sạn bí mật bàn chuyện#

Nhâm Thư Chỉ trừng lớn mắt: “!!!”

Nhấn vào link này, chỉ thấy một nick marketing tiết lộ, nói năm trước lúc cô quay một bộ phim điện ảnh, đêm khuya gặp nhau với nam chính cùng phim. Lần này không có đăng ảnh chụp, nhưng nói rất ra hình ra dạng, mà nam chính chính là Lý Khiếu Trấn, là một ông chú trung niên, diện mạo anh tuấn, cũng có không ít fan.

Nhâm Thư Chỉ không thể tin được mà nhìn fan Lý Khiếu Trấn tập thể nhục mạ mình, con ngươi cô run rẩy, mơ hồ nhận ra một chút không đúng.

Bởi vì… lúc cô quay phim, thật sự có làm bạn giường với Lý Khiếu Trấn một đoạn thời gian.

Mà tới đây, chuyện vẫn chưa xong!

Lại có papparazi tiết lộ, lúc Nhâm Thư Chỉ bắt đầu concert, đã từng hẹn pháo với một ca sĩ tiểu thịt tươi tại khách sạn. Lần này ngay cả ảnh chụp cũng có, Nhâm Thư Chỉ vừa thấy liền biết là mình, nhưng mà trên mặt tiểu thịt tươi kia lại bị làm mờ.

Đây thế mà cũng là thật!

Tại sao có thể như vậy? Không phải Mã Tề chỉ muốn yêu đương theo hợp đồng với cô thôi sao? Vì sao lại làm bại lộ những chuyện của cô trước kia?

Điện thoại của người đại diện nhanh chóng gọi tới, hoàn toàn không cần hỏi Nhâm Thư Chỉ và những người đó có phải thật sự từng làm bạn giường hay không, bởi vì người đại diện biết, đối tượng hẹn pháo của Nhâm Thư Chỉ khẳng định không chỉ những người này. Nhưng lúc này, Nhâm Thư Chỉ đã tức giận đến nước mắt chảy không ngừng. Dù cô có lãnh tĩnh có thông minh hơn nữa, thì cũng chỉ là một người phụ nữ hơn hai mươi tuổi.

Nhâm Thư Chỉ miễn cưỡng tỉnh táo lại: “Chị Lý, có người muốn hại em.”

Trên internet, thanh danh Nhâm Thư Chỉ đã thối đến người người đều mắng.

Bởi vì có người nói rằng người trên ảnh chụp không phải Dung Hủ mà là Mã Tề, cho nên hiện tại mọi người cũng không có chuyên môn đi mắng Dung Hủ, mà là mắng Nhâm Thư Chỉ hẹn pháo với nhiều đàn ông như vậy.

Đương nhiên, một ít anti fan của Dung Hủ vẫn còn đang mắng Dung Hủ, nói Dung Hủ cũng không phải người tốt gì, đi hẹn pháo với Nhâm Thư Chỉ.

Nhưng năm phút đồng hồ sau, Mã Tề thế mà lại lên weibo, phát biểu thanh minh. Cái weibo ấy chỉ có ngắn gọn hai chữ, lại hoàn toàn đẩy Dung Hủ ra ngoài, hắn chỉ nói: [ là tôi. ]

Nhìn thấy Mã Tề đăng weibo, Nhâm Thư Chỉ tức giận, lại gọi điện thoại cho hắn. Lần này Mã Tề thế mà lại nhận, Nhâm Thư Chỉ còn chưa kịp mắng, Mã Tề liền cả giận nói: “Nhâm Thư Chỉ! Cô chọc phải ai, làm chi liên lụy đến tôi? Cô có bệnh à, về sau đụng phải người như cô, tôi tuyệt đối trốn thật xa. Đồ kỹ nữ cô, chờ chuyện này đi qua, tôi lại tính toán sổ sách với cô!”

Nhâm Thư Chỉ bị mắng ngu người, nhưng trên mạng, bạn giường của cô lại bị tiết lộ ra vài người.

Ngoại trừ Lý Khiếu Trấn bị lộ tên ra ánh sáng, những người khác đều chỉ là danh hiệu. Chỉ có ca sĩ tiểu thịt tươi kia có ảnh chụp làm chứng cớ, những người khác đều là papparazi nói miệng một chút, thiệt giả còn có thể phủ định. Chỉ cần Nhâm Thư Chỉ cắn chết cũng không nhận, vậy papparazi cũng không có cách.

Nhâm Thư Chỉ thật sự là khó thở, cô hoàn toàn không rõ là mình chọc phải ai. Mà cô đương nhiên không biết, bên kia bờ đại dương, Từ Tấn nhìn tin tức mới trên màn hình di động, đột nhiên sửng sốt: “Ý, oan uổng cô ta, hóa ra không phải là cô ta đăng tin tức à…”

Giây tiếp theo, không còn papparazi tiết lộ gièm pha của Nhâm Thư Chỉ nữa. Nhưng trước đó đã tiết lộ vài bạn giường, việc này khiến danh dự Nhâm Thư Chỉ quả thực đi quét rác, rất nhiều dân mạng đều mắng cô, nói cô ở trong giới quả thực ai cũng có thể làm chồng.

Những dân mạng đó có thể là nói hơi quá đáng một chút, bởi vì những người hẹn pháo với cô đều không bạn gái không gia thất. Nhâm Thư Chỉ vẫn có nguyên tắc, sẽ không đi làm người thứ ba, chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý cho nhau thôi.

Loại chuyện này đặt trên người nam minh tinh có khả năng cũng sẽ bị mắng, nhưng sẽ không bị mắng thảm như vậy, nhưng đặt ở trên người nữ minh tinh, một vài tên đàn ông quả thực hận không thể khiến Nhâm Thư Chỉ chết đi ngay bây giờ. Đây là sự bất công giữa nam nữ, cũng tương đối không công bằng với Nhâm Thư Chỉ, nhưng tạm thời không đề cập tới cái này, trên thực tế chính là, hiện tại Nhâm Thư Chỉ bị mắng thành cún.

Công ty của cô không ngừng tra xem là ai ở sau lưng hãm hại Nhâm Thư Chỉ, mà bên kia, Từ Tấn có chút khó xử nhăn mày, quay đầu nói với người đàn ông nào dó sắc mặt xanh mét: “… Hình như tôi không cẩn thận lầm đối tượng rồi, lần này Nhâm Thư Chỉ còn rất vô tội, là Lưu Văn Thanh mua người hãm hại cô ta.”

Lúc này Tần Trình đang cúi đầu gửi tin nhắn với thiếu niên nhà mình, mười phút Dung Hủ mới hồi âm hắn một chút, bởi vì đang xử lý sự kiện scandal lần này.

Nghe vậy, Tần Trình ngẩng đầu, nhướn mày: “Lưu Văn Thanh?”

Lưu Văn Thanh là một nữ diễn viên Hoa Hạ, lúc còn trẻ từng lấy giải ảnh hậu một lần, nhưng sau đó lại chậm rãi hết thời. Hiện tại gần bốn mươi tuổi, khi cô ta khoảng ba mươi tuổi, chồng cô ta bị papparazi chụp được hình ngoại tình với người khác, hại cô ta mất hết mặt mũi, sau đó hai người xử lý lạnh vài năm, năm trước ly hôn.

Làm một nữ minh tinh mà nói, Lưu Văn Thanh đã từng phong quang, hiện tại gia đình sự nghiệp đều không thuận lợi. Cô phải một mình nuôi nấng con gái, nhưng mà cô đã sớm hết thời, bởi vì biến cố gia đình vài năm này, dáng người cô biến dạng, trên mặt cũng bảo dưỡng không tốt, thêm vài nếp nhăn không che đi nổi. Cô mới chưa đến bốn mươi tuổi, nhưng đoàn phim tìm đến cô đều nhờ cô diễn loại nhân vật như mẹ, mẹ chồng, cô gần như không có ngày nổi danh.

Từ Tấn đơn giản giải thích một chút.

Hình như rất nhiều năm trước, khi Lưu Văn Thanh và chồng trước cô ta còn chưa có kết hôn, Nhâm Thư Chỉ và chồng trước của Lưu Văn Thanh từng làm tình nhân một đoạn thời gian. Sau đó Lưu Văn Thanh và chồng trước kết hôn, lúc cô ta và Nhâm Thư Chỉ hợp tác quay phim, lúc quay cố ý ở trước mặt mọi người đánh Nhâm Thư Chỉ mấy chục tát, sau đó còn vẫn luôn châm chọc nói móc.

Sau này chồng Lưu Văn Thanh bị bắt gặp ngoại tình, kỳ thật là Nhâm Thư Chỉ làm ra.

Giữa hai người phụ nữ này hỗn loạn một nùi, nói không nên lời rốt cuộc ai đúng ai sai, Nhâm Thư Chỉ dường như vô tội hơn một chút, nhưng nói tóm lại, Từ Tấn chỉ có thể nhún vai: “Lần này là tôi lầm đối tượng, đã đem vài bạn giường của Nhâm Thư Chỉ trước đây tiết lộ ra rồi.”

Tần Trình không có hứng thú gì với chuyện này, chỉ hỏi: “Bên phía em ấy thế nào?”

Từ Tấn suy nghĩ chốc lát, hiểu rõ “em ấy” trong miệng Tần Trình là ai: “Kế tiếp Hoa Hạ Entertainment sẽ tiếp nhận, hình như La Chấn Đào cũng liên hệ mấy truyền thông, chuẩn bị đăng tin. Chuyện này không có liên quan gì tới Dung Hủ, chỉ là Lưu Văn Thanh muốn làm lớn chuyện thôi. Lực ảnh hưởng của Mã Tề không đủ, cho nên cô ta đem chuyện đổ lên trên người Dung Hủ.”

Con ngươi hẹp dài sắc bén hơi hơi nheo lại, thật lâu sau, Tần Trình lạnh lùng nói rằng: “Vậy anh liền đi tìm đương sự chân chính, giúp cô ta một phen, làm lớn chuyện này.”

Từ Tấn cười ha ha, xoay người tiếp tục đi liên hệ.

Người đàn ông tuấn mỹ cúi đầu nhìn điện thoại di động của mình, chỉ thấy trên màn hình di động bóng loáng, tin trả lời của thiếu niên hiện lên.

[ Dung Hủ: đang bận, dường như lần này Nhâm Thư Chỉ cũng bị hãm hại, em là bị liên lụy thôi. Tần Trình, chuyện trước đây của Nhâm Thư Chỉ bị tiết lộ ra rất nhiều… anh làm hả? ^_^? ]

Nhìn ký hiệu mặt cười ở cuối, người đàn ông cong môi, vẻ mặt thoáng nhu hòa vài phần.

[ Tần Trình: tiết lộ cái gì? Không liên quan tới anh. ] Ừm, đều là Từ Tấn làm.

Từ Tấn ngồi ở ghế phó lái: “Ắt xì! A, không phải là Nhâm Thư Chỉ đang mắng mình chứ?”

Nhìn hồi âm trên di động, Dung Hủ ngồi ở ghế sau xe, chậm rãi ngẩng đầu, xuyên thấu qua cửa sổ xe sẫm màu, nhìn về phía bầu trời trong xanh bên ngoài.

Thật sự không phải là anh làm ư?

Thiếu niên nở nụ cười.

[ Dung Hủ: tuy rằng chuyện này em có thể giải quyết, không phải là chuyện lớn gì, nhưng mà… loại hành vi tiền trảm hậu tấu của anh, rất nguy hiểm. Có điều nhìn trên việc anh dùng thời gian nhanh nhất giải quyết chuyện này, lần này liền thôi vậy. Chừng nào về nước? ^_^~]

Tần Trình cong môi: [ em muốn thưởng anh hả? ]

Dung Hủ khẽ cười một tiếng: [ vậy anh đây là thừa nhận sao? ]

[ Tần Trình: ^_^~]

[ Dung Hủ: thích ăn sầu riêng không, Tần tiên sinh? ^_^~]

Trên internet, scandal hôn môi vừa mới bị lộ ra năm tiếng, nhưng một đương sự trong đó đã bắt đầu không đếm xỉa đến mà nói chuyện phiếm với người yêu nhà mình. Bọn họ trò chuyện hồi lâu, tận đến khi Tần Trình phải đi tham gia một tiệc rượu, mới vẽ một dấu chấm hết.

La Chấn Đào ở thành phố B bận rộn giải quyết chuyện này, mà Dung Hủ lại ngồi xe, vững vàng về tới khách sạn.

Đến cửa khách sạn, quả nhiên có một đám phóng viên bao vây ở nơi này. Bọn họ không biết từ chỗ nào nhận được tin tức về khách sạn của đoàn phim «Không tiếng động», một đám cầm micro, điên cuồng chen về phía Dung Hủ.

Lúc này, hai bảo tiêu La Chấn Đào mời liền có đất dụng võ.

Hai bảo tiêu cường tráng to lớn chặn mấy phóng viên đó ở chỗ cách Dung Hủ một thước, căn bản không cho bọn họ cơ hội tiếp cận Dung Hủ. Nhưng những phóng viên đó sao có thể buông tha tin tức lớn như vậy, bọn họ đi theo Dung Hủ vào khách sạn, còn cố ý chen về phía trước.

Một phóng viên cao giọng hô: “Dung Hủ, cậu thấy thế nào về scandal giữa cậu và Nhâm Thư Chỉ hôm nay? Cậu có cái gì muốn nói không?”

Bước chân thiếu niên chậm rãi dừng lại, cậu quay đầu, tháo kính râm xuống, lộ ra một đôi mắt trong suốt xinh đẹp.

“Scandal của… tôi và Nhâm Thư Chỉ? Chẳng lẽ, không phải là scandal của Mã Tề và Nhâm Thư Chỉ sao?”

Phóng viên kia lập tức ngây người.

Mỉm cười, sau khi để lại những lời này, thiếu niên tuấn tú liền nâng bước đi, để bảo tiêu chặn đám phóng viên vướng bận đó ở sảnh khách sạn.

Các phóng viên kỳ thật đã sớm biết chuyện không liên quan tới Dung Hủ, nhưng mà bọn họ vẫn muốn mò tin tức từ chỗ Dung Hủ. Lấy nhân khí của Dung Hủ hiện tại, mở đầu sự kiện scandal có quan hệ với cậu sâu như vậy, chỉ cần cậu nói một vài lời không nên nói, các phóng viên liền thêm mắm thêm muối đưa tin.

Có điều đối với Dung Hủ mà nói, chuyện này đã không còn liên quan với cậu. Trải qua chuyện này, fan cậu coi như là đã trải qua một lần lễ rửa tội. Fan chân chính yêu thích cậu dứt khoát kiên quyết ở lại ủng hộ cậu, lực ngưng tụ của nhóm fan càng mạnh.

Mà chiến tranh của Nhâm Thư Chỉ và Lưu Văn Thanh chỉ mới vừa bắt đầu. Xuất phát từ ý xin lỗi, trước khi chuẩn bị gây sức ép cho Lưu Văn Thanh, Từ Tấn tìm một phương thức vòng vèo, hữu tình nhắc nhở công ty của Nhâm Thư Chỉ một chút, để bọn họ cũng biết độc thủ sau màn chân chính.

Trên thế giới này, khủng bố nhất không phải là thủ đoạn quang minh chính đại, mà là sau lưng lục đục với nhau. Nhâm Thư Chỉ lại không phải là một cái đèn cạn dầu, nếu không thì lúc trước cô cũng sẽ không tính kế cho Lưu Văn Thanh cửa nát nhà tan… nhà tan rồi lại hết thời. Mà Lưu Văn Thanh điên cuồng báo thù, cũng thủ đoạn lớp lớp xuất hiện, không phải là một nhân vật đơn giản.

Đương nhiên, những việc đó đã không có quan hệ quá lớn với Dung Hủ, chuyện giữa hai người phụ nữ này, dù có huyên náo đến long trời lở đất, cũng là chuyện của các cô ấy.

Dung Hủ vừa đi ra thang máy, vừa đầy hứng thú xem một cái weibo Nhâm Thư Chỉ vừa mới đăng.

[ Nhâm Thư Chỉ: tôi không làm kẻ thứ ba, tôi cũng không ngoại tình, sinh hoạt cá nhân của tôi thế nào là chuyện của tôi, cám ơn dân mạng quan tâm. Về phần có người, chính là không muốn nhìn người khác sống tốt, lần này tôi thụ giáo, có một người phụ nữ điên lên, thật sự là thấy ai cũng cắn. ]

Thế mà lại trực tiếp cắn xé à?

Xem ra, chuyện hôm nay vẫn chưa xong.

Dung Hủ lại nhìn nhìn bình luận của fan dưới weibo mình, cậu khe khẽ thở dài, đăng một cái weibo ——

[ Dung Hủ: buổi tối các bạn ăn gì, phải ăn no nhé. Tôi thì ăn mì sợi, @đạo diễn Hứa Sanh mời khách, @Tiêu Tử Đồng ăn hai bát, trước khi ăn hình như cô ấy có nói… muốn giảm béo? [cười trộm] [cười trộm] [cười trộm] ]

Đăng xong weibo báo bình an cho fan, Dung Hủ để điện thoại di động xuống, chuẩn bị đi tìm thẻ phòng. Nhưng ngay tích tắc cậu vừa mới cúi đầu, đột nhiên, một cái di động liền nhét tới trước mặt cậu. Cậu mãnh liệt ngơ ngẩn, còn chưa kịp ngẩng đầu, chợt nghe một giọng nói cố ý đè thấp từ trước mặt mình vang lên: “Dung tiên sinh Dung tiên sinh, xin hỏi ngài thấy thế nào về sự kiện scandal lần này? Ngài và Nhâm Thư Chỉ thật sự đang yêu đương sao? Ngài có bạn gái hay không?”

Chậm rãi nâng tầm mắt lên, sau khi nhìn thấy bạn ca sĩ mặt baby anh tuấn đáng yêu trước mắt, Dung Hủ co rút khóe miệng, nhịn được dục vọng muốn đánh một quyền trên đầu đối phương.

Cậu khẽ nhướn mi, cười nhạt nói: “Phóng viên Lâm, tin tức của ngài không khỏi quá lạc hậu rồi. Chẳng lẽ ngài không thấy tin tức mới nhất, người trên ảnh, không phải là tôi à?”

Lâm Huyên trừng to mắt: “Hả?!!!”

Hết chương 113.2

Tần Tranh Tranh: bảo bảo giải quyết chuyện này, Dung Dung chưa moaz moaz cho bảo bảo thì thôi đi, còn muốn phạt bảo bảo quỳ sầu riêng! Hừ!!!

Một suy nghĩ 11 thoughts on “Cự tinh vấn đỉnh [113.2]

  1. Temmmm~~~~
    Haha, Tần bảo bảo thật năng suất nha, nhưng bán mạnh là không đúng, Dung Dung còn có thể bắt anh quỳ vỏ mít hoặc bàn giặt nữa đấy..
    Tui đang chìm trong một bể cẩu lương, hai người này ngọt quá trời
    Năng suất của nàng thật tốt, cảm ơn nhiều, tăng một ngàn nụ hôn chíu chíu

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này