Đăng trong Cự tinh vấn đỉnh

Cự tinh vấn đỉnh [99.2]

CỰ TINH VẤN ĐỈNH

Tác giả: Mạc Thần Hoan

Thể loại: trọng sinh, giới giải trí, phúc hắc độc miệng lạnh lùng mạnh mẽ công × thông minh thanh lãnh tiến tới siêu sao thụ

Số chương: 165 chương


Chương thứ chín mươi chín (2)

Dung Hủ ngồi ở trên sofa, tiếp tục lật xem kịch bản.

La Thiến còn nói thêm: “Kỳ thật Lô Tường Bác cũng không có trêu chọc chúng ta, lúc phóng viên đặt vấn đề, hắn còn cố ý khen cậu nữa. Về sau tôi không bao giờ lấy thành kiến nhìn người khác nữa, hắn hình như là người tốt…”

“Chị tiểu Thiến.”

La Thiến ngẩng đầu từ trong hành lý, hỏi: “Làm sao vậy, tiểu Hủ?”

Chỉ thấy ánh nắng ấm áp xán lạn từ phía sau thiếu niên chiếu xuống, chiếu ra một tầng sáng nhàn nhạt quanh thân cậu. Khuôn mặt tinh xảo trắng nõn bị giấu trong bóng tối, nhìn không quá rõ ràng, nhưng không biết thế nào, La Thiến đã từ từ ngưng nụ cười, chỉ cảm thấy trong phòng đột nhiên có hơi lạnh.

Giọng nói bình tĩnh không gợn sóng của thiếu niên, từng chữ từng chữ đặt ở trong lòng La Thiến: “Về sau đừng nhắc tên hắn trước mặt tôi, tôi không thích hắn. Chị phải nhớ kỹ, hắn, vĩnh viễn không phải là Tần Trình.”

La Thiến run lên, một lát sau, mới nhanh chóng gật đầu.

Đây là lần đầu tiên La Thiến nhìn thấy Dung Hủ nổi giận, cô chưa từng nghĩ, tiểu Hủ thế mà cũng biết tức giận. Lúc trước đụng tới Đặng đè ép, Dung Hủ cũng không có tức giận, sau lại đụng phải Nhâm Thư Chỉ vẫn luôn dây dưa cậu ấy, Dung Hủ cũng chỉ cảm thấy bất đắc dĩ.

Nhưng hiện tại, Dung Hủ lại đang tức giận.

La Thiến hoàn toàn không biết Dung Dung nhà mình rốt cuộc đang giận cái gì, nhưng mà trong lòng cô lại nghĩ: bất luận tiểu Hủ vì sao tức giận Lô Tường Bác, cô cũng phải giận chung với tiểu Hủ!

Làm fangirl chính là không có nguyên tắc như vậy đấy.

Chờ đến hơn bảy giờ ăn xong bữa cơm chiều, áp suất thấp bao phủ trên người Dung Hủ rốt cuộc chậm rãi tiêu tán. Cậu đưa tay xoa xoa huyệt thái gương, gửi mấy cái tin nhắn cho La Chấn Đào. Chờ xử lý xong việc, Dung Hủ mang theo ý xin lỗi nói với La Thiến: “Xin lỗi, chị tiểu Thiến, vừa rồi có chút không vui, không phải cố ý nhằm vào chị.”

La Thiến lập tức lắc đầu: “Không sao không sao, về sau tôi không bao giờ nhắc tới cái tên kia trước mặt cậu nữa.”

Nhìn La Thiến giơ tay lên đặt ở bên miệng, cố ý làm ra động tác “kéo khóa kéo”, Dung Hủ dở khóc dở cười lắc đầu.

Một lát sau, cậu nghiêm mặt, nói với La Thiến: “Lô Tường Bác còn phức tạp hơn tôi tưởng tượng nữa. Phóng viên là hắn tự an bài, vấn đề kia cũng là cố ý sắp đặt. Vừa rồi tôi đã bảp anh La đi xoá bản thảo đầu tiên mà «Nhật báo Tân Tấn» chuẩn bị đăng, chị tiểu Thiến, chị có biết tiêu đề bản thảo là gì không?”

La Thiến hoang mang hỏi: “Là gì?”

Dung Hủ hạ mắt, lạnh nhạt nói: “Dung Hủ Lô Tường Bác nắm tay «Không tiếng động», tái hiện huy hoàng của «Tầng mây màu đen».”

La Thiến trừng mắt, một chữ cũng nói không nên lời.

Trước khi La Thiến rời khỏi phòng, cô gái nhỏ vẫn chưa hoàn toàn thấy rõ giới giải trí này, vẫn đang không ngừng mắng chửi Lô Tường Bác. Cuối cùng cô cũng thấy rõ, cái gì khiêm tốn rộng lượng, hoàn toàn chính là một tên lừa gạt, căn bản vẫn là mượn tên Tần Trình, để tuyên truyền mình.

Thật vất vả tiễn bước La Thiến, nụ cười trên mặt Dung Hủ cũng phút chốc biến mất. Cậu nhắm chặt mắt, nhẹ nhàng hít một hơi, tiếp đó bất đắc dĩ cong khóe môi, lộ ra một nụ cười bình tĩnh.

Hai đời cộng lại, lần đầu tiên cậu tức giận đến thế.

Dung Hủ vốn là người không dễ dàng nổi giận, nếu cậu thật sự dễ nóng giận như vậy, lúc trước khi ở đoàn phim «Mai phục», sợ là cũng đã bị tên Hàn Dương Hạo ra vẻ ngôi sao kia chọc tức chết rồi. Nhưng không phải là cậu biết nhẫn nhịn, chỉ là không dễ dàng nổi nóng, cảm thấy rất nhiều chuyện đều không cần thiết, chỉ cần có thể giải quyết là được, tức giận là đang tự làm khó mình.

Nhưng lần này thật sự không giống.

Lô Tường Bác nói mình là “tiểu Tần Trình”, cậu không hề gì, chỉ xem là một truyện cười.

Nhưng Lô Tường Bác nói “đối với Dung Hủ, hắn chính là Tần Trình”, đó là đang khiêu chiến điểm mấu chốt của cậu.

Đối với cậu mà nói, Tần Trình chính là Tần Trình, bất cứ ai cũng không thể nói: “Tôi là Tần Trình của Dung Hủ.”

Trong «Tầng mây màu đen», Tần Trình làm vai phụ cho cậu; trong «Không tiếng động», Lô Tường Bác cũng làm vai phụ cho cậu. Lô Tường Bác muốn tuyên truyền mình như thế nào, cậu đều không để ý, nhưng mà cậu tuyệt đối không cho phép nói rằng, hắn là Tần Trình của Dung Hủ.

Nếu bản thảo đã xóa, lửa giận của Dung Hủ cũng dần dần bình ổn. Buổi tối khi nói chuyện phiếm với người đàn ông nào đó, cậu cũng không có nói tới đề tài này, mà trò chuyện những việc khác.

Chờ sau khi đi ngủ, Dung Hủ suy tư một khắc, cuối cùng lại cầm lấy di động, kéo nick weibo Lô Tường Bác vào sổ đen.

Sổ đen weibo ý là về sau lúc lướt weibo, vĩnh viễn không nhìn thấy tài khoản kia. Không giống việc follow, dù mình không có follow đối phương, thì khi mình lướt top weibo hoặc là đề tài đứng đầu, tài khoản weibo đó cũng sẽ xuất hiện trước mặt mình.

Lần đầu tiên làm chuyện nhỏ nhen như vậy, làm xong hết thảy, Dung Hủ kéo chăn, vững vàng đi ngủ.

Nhưng cậu lại không biết, trong phòng của Lô Tường Bác ngay cách đó không xa, tiểu thịt tươi ban ngày còn vô cùng khiêm tốn, cả khuôn mặt trướng đến đỏ bừng, phẫn nộ gào thét với bên kia điện thoại: “Anh nói hình như là người đại diện của Dung Hủ xóa bản thảo hả? Cậu ta dựa vào cái gì đối xử với em như vậy! Em đã khen cậu ta vậy rồi, em vẫn luôn khen cậu ta, ở trong đoàn phim cũng vẫn luôn nhẫn nhịn, cậu ta còn làm vậy với em? Em đăng bản thảo cũng nhắc đến cậu ta, cũng nói không ít lời hay, vì sao cậu ta xóa bản thảo của em?!!!”

Lô Tường Bác không phải là nghệ nhân Hoa Hạ Entertainment, công ty hắn ký hợp đồng kích thước không lớn, quan hệ truyền thông có thể mua được cũng không nhiều lắm. Toàn bộ nghi thức khởi động máy, Lô Tường Bác chỉ đạt được hai lần cơ hội lộ diện, hiện tại tốt rồi, Dung Hủ trực tiếp chém một nửa!

Người đại diện cũng ở đầu kia điện thoại lòng đầy căm phẫn nói rằng: “Đúng vậy, anh cũng không hiểu, trong bản thảo đó vẫn luôn khen Dung Hủ, không có một chút chỗ xấu nào với cậu ta, cậu ta làm gì phải nhằm vào cậu như thế? Tường Bác, có thể là bản thân cậu ta lòng dạ hẹp hòi, không muốn thấy cậu được tốt. Cậu đừng để ý tới loại tiểu nhân đó, về sau chúng ta tìm cơ hội, lại trừng trị loại người này. Đối với Tần Trình, cậu ta liền đủ loại a dua nịnh hót, đối với cậu thì lại như vậy. Người như thế quá không biết xấu hổ, chính là gió chiều nào theo chiều đó.”

Lô Tường Bác vừa tức vừa giận, tức giận đến nước mắt cũng sắp rớt xuống, người đại diện của hắn vẫn luôn ở đầu kia điện thoại an ủi hắn.

Cuộc điện thoại này gọi ước chừng ba giờ, rốt cuộc mới chấm dứt, Lô Tường Bác lau đôi mắt ướt át một phen, bộ dạng ấm ức. Hắn nhấn mở trang weibo của Dung Hủ, chỉ thấy góc bên trái, vẫn như cũ là “đã chú ý”, chứ không phải “chú ý lẫn nhau”.

Lô Tường Bác nhìn ba chữ “đã chú ý”, nhìn thật lâu, ánh mắt cũng càng ngày càng đỏ. Hắn bỗng nhiên giơ tay lên, dường như muốn quăng nát di động, nhưng tay mới giơ lên giữa không trung, hắn liền dừng.

“Nhịn… tao nhịn mày! Dung Hủ, loại tiểu nhân nịnh nọt, không biết xấu hổ như mày, tao nhịn mày!!!”

«Không tiếng động» nhanh chóng khởi động máy.

Bộ phim điện ảnh này là phim tình yêu vườn trường thuần túy, không có bất cứ cảnh hành động nào.

Cảnh khởi động máy đầu tiên chính là cảnh Dung Hủ và Tiêu Tử Đồng đối diễn, Tiêu Tử Đồng biết xuất thân gameshow của mình, diễn xuất rất bình thường, trước khi quay tìm Dung Hủ đối diễn hai lần.

Nữ diễn viên này đã hai mươi bảy tuổi, mang gương mặt baby ngây ngô non nớt, hoàn toàn nhìn không ra tuổi, chỉ cần cô vừa đứng trước màn ảnh, sống sờ sờ chính là nữ chính.

Nhưng mà dù như vậy, cảnh đầu của «Không tiếng động» cũng NG.

Việc này nếu đổi thành đạo diễn khác, chỉ sợ sẽ nổi giận, bởi vì trong giới có một cách nói mê tín, nói nếu cảnh đầu tiên đã NG, vậy đoàn phim khẳng định rất không thuận lợi. Nhưng chính như Lưu lão đã từng nói với Dung Hủ, Hứa đạo là một người rất không mê tín, nếu không phải nghi thức khởi động máy có thể tìm phóng viên truyền thông đến tuyên truyền phim, nói không chừng ông ấy căn bản còn chả muốn cử hành nghi thức khởi động máy gì đó luôn.

Hứa đạo đứng ở trước mặt Tiêu Tử Đồng, nghiêm mặt, khiển trách: “Cảnh đầu cho cháu quay cảnh thổ lộ với Dung Hủ, chính là để cháu cảm nhận một chút bầu không khí thanh xuân vườn trường. Cháu phải nhớ kỹ, cháu là một nữ sinh thầm mến cậu ấy, cháu rất hoạt bát sáng sủa, nhưng mà cháu đụng phải người mình thích, cũng sẽ ngượng ngùng. Tiêu Tử Đồng, biết nên diễn như thế nào chưa? Nếu còn không hiểu, đi tìm Dung Hủ người ta, xin người ta đối diễn với cháu đi!”

Tiêu Tử Đồng đáng thương gật đầu, lại tới tìm Dung Hủ đối diễn. Dung Hủ cười đáp ứng, hai người đi đến góc phim trường, lại đối diễn cảnh thổ lộ này.

Cảnh này chính là kể tình tiết trước khi nam chính chết, nữ chính tìm đến cậu ấy, nói cậu ấy rằng hôm sau gặp ở cửa trường học.

Nam chính Đỗ Nhiên mà Dung Hủ sắm vai đã sớm có thiện cảm với nữ chính Triệu Nhạc Lăng do Tiêu Tử Đồng sắm vai, cảnh diễn mày, khảo nghiệm bản lĩnh lời thoại và biểu tình của Tiêu Tử Đồng, cùng với diễn xuất của Dung Hủ.

Tiêu Tử Đồng còn có một câu lời thoại, nhưng Dung Hủ thì cái gì cũng không có. Cho nên muốn biểu hiện ra sự bất ngờ và kinh ngạc của Đỗ Nhiên, liền hoàn toàn nhờ vào biểu tình và động tác của Dung Hủ.

Đương nhiên, chuyện NG không có một chút quan hệ với Dung Hủ, lúc răn dạy Tiêu Tử Đồng, Hứa đạo còn hết sức khen Dung Hủ, trực tiếp nói với Tiêu Tử Đồng rằng: “Nếu cháu có thể được một nửa diễn xuất như Dung Hủ người ta, bộ phim sau tôi sẽ còn tìm cháu!”

Tiêu Tử Đồng vui mừng quá đỗi, sự tích cực khi quay hình rất cao.

Sau lần thứ hai, cảnh này thuận lợi thông qua.

Hứa đạo nhìn hình ảnh trong camera, lông mày hoa râm đều nhíu lại, nhìn chằm chằm gương mặt “mối tình đầu quốc dân” của Tiêu Tử Đồng thật lâu, cuối cùng mới gắng gượng gật đầu, xem như thông qua.

Trong đoàn phim một trận hoan hô, Tiêu Tử Đồng cũng kích động không ngừng gật đầu.

Cảnh thứ hai, vẫn là cảnh hồi ức “đời trước”. Lần này hoàn toàn từ góc độ Đỗ Nhiên, quay cảnh cậu quen biết Triệu Nhạc Lăng.

Dung Hủ mặc áo sơmi màu trắng, sợi tóc nhỏ vụn rũ trên cặp mắt sáng ngời, hệt như một hồ nước trong suốt, an an tĩnh tĩnh, dịu dàng nhẹ nhàng. Khi cậu ngồi ở góc phòng học, không tiếng động nhìn ngoài cửa sổ, chăm chú nhìn nữ sinh kia đùa giỡn với bạn bè, rất nhiều nhân viên công tác cũng nhịn không được mà nhìn cậu, cũng dần dần hiểu rõ: “Hóa ra, đây là cảm giác mà Hứa đạo muốn à…”

Trường đại học mà đoàn phim mượn dùng hiện giờ đã nghỉ hè, nhưng cũng không ít học sinh ở lại trường. Khi nghe nói đoàn phim «Không tiếng động» quay hình ở trường của mình, đừng nói trường đại học này, toàn bộ sinh viên làng đại học đều chen chúc tới, kích động muốn xem tình huống đoàn phim.

Bảo vệ đoàn phim chặn bọn họ ở chỗ rất xa, những sinh viên đó hoàn toàn nhìn không thấy bóng dáng diễn viên. Nhưng luôn có một vài sinh viên biết đường nhỏ, lén lút chạy tới đoàn phim.

Khi ba bốn sinh viên đó đi vào đoàn phim, phó đạo diễn phụ trách an toàn đoàn phim nhanh chóng đứng dậy, kêu bảo vệ tiễn đối phương đi. Mấy nữ sinh kia gấp đến độ nước mắt đảo quanh trong hốc mắt, các cô rướn cổ lên, cố gắng nhìn tình huống trong phim trường, nhưng lại không nhìn thấy bóng dáng diễn viên.

Dung Hủ vừa mới bổ trang xong, từ phòng nghỉ chung của đoàn phim đi ra, mới vừa đi hai bước, chợt nghe thấy một tiếng thét chói tai: “Dung Dung!!!”

Âm thanh này xen lẫn tiếng khóc nức nở, Dung Hủ phút chốc dừng bước, nhìn sang chỗ phát ra tiếng.

Chỉ thấy bốn nữ sinh cầm di động, điên cuồng vẫy cậu, trong đó ba nữ sinh đã đỏ vành mắt bật khóc. Bảo vệ cao lớn cường tráng thô lỗ đuổi các cô ra ngoài đoàn phim, Dung Hủ lập tức nhíu mày, đi nhanh sang, giữ chặt tay nhân viên bảo vệ kia, hỏi: “Xảy ra chuyện gì?”

Nhân viên kia sửng sốt, theo bản năng đáp: “Lưu phó đạo bảo tôi đuổi mấy nữ sinh này đi.”

Dung Hủ híp mắt, môi chậm rãi mím lại, cậu nhìn chằm chằm bảo vệ, giọng nói thanh lãnh hỏi lại một lần: “Lưu phó đạo là nói… kêu anh đuổi các bạn ấy đi à?”

Khí tràng mạnh mẽ đè ép trên người bảo vệ đó, khiến cả người hắn lạnh run, tay lôi kéo túi sách nữ sinh cũng run rẩy ngừng lại. Hắn run giọng, gượng cười nói một câu: “Lưu… Lưu phó đạo bảo tôi mời các cô ấy đi.”

Bên môi thiếu niên lộ ra một nụ cười lạnh lùng, lạnh nhạt nói: “Tôi sẽ làm các cô ấy đi.”

La Thiến ở xa xa nhìn thấy cảnh này, nhanh chóng đi tới. Đợi hiểu tình huống, cô nghiêm túc nhìn mấy nữ sinh kia, nói rằng: “Đoàn phim hiện tại đang quay hình, rất nhiều thứ đều là giữ bí mật. Đạo diễn không thích lộ ảnh, nếu ông ấy muốn đăng ảnh hiện trường, sẽ tự mình đăng, nhưng rất không thích người khác lộ ra, cho nên đoàn phim tạm thời không chào đón bất cứ fan nào đến tham ban. Các bạn đi nhanh đi, bảo vệ vừa rồi tôi sẽ nói với Lưu phó đạo một chút, để giáo huấn lại, động tác thật sự quá thô lỗ.”

Trong bốn nữ sinh, có một nữ sinh bị kéo đứt dây đeo cặp sách. Nghe xong lời này, các cô liên tục gật đầu, nhưng mà tầm mắt lại xuyên qua La Thiến, nhịn không được nhìn Dung Hủ ở phía sau cô.

La Thiến thấy thế, bất đắc dĩ cười cười, xoay người nói: “Các bạn ấy cũng đã đến nơi này, tiểu Hủ, nếu không… mọi người chụp chung nhé?”

Dung Hủ đi lên trước, tầm mắt lần lượt đảo qua bốn nữ sinh. Bộ dạng thiếu niên không cười, nhìn qua… có chút lạnh, khiến bốn tiểu nữ sinh đều rụt cổ, không dám nói lời nào.

Mấy nữ sinh đều yên lặng nghĩ trong lòng: chẳng lẽ Dung Dung giận hả?

Nhưng mà ngay sau đó, lại nghe Dung Hủ than nhẹ một tiếng, trên khuôn mặt tuấn mỹ cũng lộ ra một nụ cười bất đắc dĩ: “Các bạn đó, nếu vừa rồi tôi không phát hiện, có phải sẽ bị hắn đẩy ngã xuống đất rồi hay không? Về sau đừng làm chuyện nguy hiểm như vậy, lần này chỉ là quai đeo cặp bị đứt, là việc nhỏ, nếu như bị bảo vệ kia đẩy xuống đất, chỗ nào đó bị thương, ba mẹ mấy bạn không đau lòng sao?”

Mấy tiểu nữ sinh đột nhiên ngây người, dường như không nghĩ tới, nam thần nhà mình thế lại liên miên cằn nhằn… thuyết giáo như vậy?!

Dung Hủ lại kiên nhẫn cường điệu với các cô mấy lần, nếu đoàn phim ngăn cản không cho vào, vậy ngàn vạn lần đừng xông loạn. Chờ mấy nữ sinh mạnh mẽ gật đầu, tỏ vẻ đã biết, cậu mới dở khóc dở cười ký tên cho bốn người, lần lượt chụp ảnh chung, lại để La Thiến đưa các cô rời đi.

Lúc gần đi, Dung Hủ vứt cho La Thiến một ánh mắt ra hiệu, La Thiến ngây ra, lát sau gật đầu.

Bốn nữ sinh đến bây giờ còn cảm thấy giẫm trên đám mây, hoàn toàn không thể tin được, vừa rồi thế mà mình lại chụp chung với Dung Dung, lấy được chữ ký, còn… còn đụng đến tay nhỏ bé của Dung Dung!

Chờ sau khi La Thiến đưa các cô ra, La Thiến giữ chặt nữ sinh bị kéo đứt quai đeo cặp, nhét vào trong tay cô bé một tờ giấy đỏ.

Nữ sinh kia mãnh liệt sửng sốt, hoàn toàn không hiểu là xảy ra chuyện gì, chợt nghe La Thiến cười nói: “Tôi rất ít khi nhìn thấy tiểu Hủ tức giận, hôm nay không ngờ lại… Hôm nay không ngờ lại thấy một lần, cậu ấy thật sự rất đau lòng mấy bạn, lo lắng mấy bạn bị thương. Hiện tại mấy bạn đi nhanh đi, mua cái túi mới đẹp đẹp, về sau đừng làm chuyện lỗ mãng như vậy nữa.”

Chờ nữ sinh đó nhớ là phải nhanh chóng trả tiền lại cho La Thiến, La Thiến đã sớm đi không thấy bóng dáng. Các cô đứng ở ngoài dây cách ly của đoàn phim, muốn nâng bước tiến lên, lại yên lặng lùi chân về.

Năm phút đồng hồ sau, trong diễn đàn tư nhân của Dung Hủ ——

[QAQ Dung Dung thật tốt! Mị yêu Dung Dung cả đời! Mị yêu cậu ấy!!! ]

Bài post này nhanh chóng khiến cho nhóm fan chú ý, bọn họ mở bài post ra, sau khi nhìn thấy nội dung trong bài, một đám kích động hồi âm. Mà các admin sau khi nhìn thấy bài post này, đầu tiên là răn dạy vài fan không tuân thủ quy củ kia, tiếp đó trở lại trong nhóm của mình, lau đôi mắt rưng rưng, cảm động nói chuyện phiếm.

[Wuli Dung Dung thật sự là vừa đẹp vừa tốt, sao ẻm có thể tốt như vậy! ]

[Tôi thật ghen tỵ mấy fan kia, đụng đến tay nhỏ bé của Dung Dung oa oa oa oa… ]

[Tôi đã quyết định sau khi tốt nghiệp liền vào giới làm việc! Tôi muốn gặp Dung Dung! Tôi muốn gặp Dung Dung! Tôi muốn gặp cậu ấy!!! ]

Hàn huyên một trận qua đi, admin đột nhiên lên tiếng: [ lại nói, «Không tiếng động» cũng đã khởi động máy, có phải chúng ta nên chuẩn bị tốt vật tiếp ứng hay không? Lần trước hành trình của đoàn phim «Mê thành» tương đối giữ bí mật, vẫn luôn cự tuyệt chúng ta tiếp ứng, đạo diễn Hứa Sanh tôi biết, ông ấy rất thoáng, phỏng chừng chờ thêm mấy lần công khai ảnh sân khấu, ông ấy liền cho phép tiếp ứng. ]

[ Có đạo lý, tôi cũng biết Hứa đạo là một người rất thoáng. Chúng ta có thể bắt đầu chuẩn bị tiếp ứng rồi nhỉ? ]

[ Đợt «Tầng mây màu đen» quá vội vàng, chưa kịp tiếp ứng. «Mê thành» cũng chỉ tiếp ứng một lần, chúng ta chuẩn bị không quá tốt. Lần này nhất định phải chuẩn bị tốt! Nhất định phải làm cho Dung Dung nhìn thấy tâm ý của chúng ta, cậu ấy tốt như vậy, chúng ta cũng phải làm tốt nhất, để nhân viên đoàn phim đều thích Dung Dung! ]

Vài fan lớn bắt đầu tiến hành thảo luận việc tiếp ứng vật tư cho «Không tiếng động».

Thảo luận đến cuối cùng, bỗng nhiên có một fan lớn hỏi: [ lại nói, mấy cô có ai từng liên lạc với Liên Dung Tranh Tử Hãm không? Không biết bạn ấy có bằng lòng gia nhập chúng ta tiếp ứng hay không. Chúng ta tiến hành quyên góp trong diễn đàn, nếu có bạn ấy gia nhập, tài chính của chúng ta sẽ càng đầy đủ, vật tư tiếp ứng cũng có thể chuẩn bị càng tốt. Như vầy đi, tôi lập tức đi liên lạc bạn ấy một chút, nhìn xem bạn ấy có đồng ý gia nhập với chúng ta hay không. ]

Hết chương 99.2

Tần Tranh Tranh: lúc bảo bảo không biết, Dung Dung vì bảo bảo… xung quan giận dữ vì lam nhan!!! Thật vui vẻ o(*▽*)q

Phúc oa: cậu mau tỉnh lại, chuẩn bị cho tiền kìa!

Một suy nghĩ 12 thoughts on “Cự tinh vấn đỉnh [99.2]

  1. Chắc tui chớt với tiểu kịch trường quá :v
    “cậu mau tỉnh lại, chuẩn bị cho tiền kìa!”
    Tần tiểu công, anh chỉ là nhân vật nhét vào để vung tiền thôi =]]]]]]

    Đã thích bởi 4 người

Bình luận về bài viết này